công ty tổ chức sự kiện tại hà nôi, công ty event tại hà nội

Hotline: 0904 590 486 -

CNN Media

Hỗ trợ trực tuyến

: HOTLINE

Hotline 1 :0904 590 486

Fanpage

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới cùng CNN Media

Đăng ngày 14/06/2014 - 03:17 PM | bởi admin | Lượt xem: 807

CNNMEDIA có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới với giá cả hợp lý, hành tráng, ấn tượng và kích thích người tiêu dùng lan truyền nó. Quảng bá cho khách hàng biết về sản phẩm công ty, do vậy để quyết định thành công của sản phẩm lễ giới thiệu ra mắt sản phẩm mới này là một khâu cực kỳ quan trọng

 

Vậy làm sao để tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm để lại nhiều ấn tượng?

Một sự kiện tung sản phẩm tốt, từ cách thức tổ chức, từ thông điệp và concept cần phải truyền tải được những trải nghiệm đặc biệt cho người tham gia sự kiện. CNN Media có một vài gợi ý cho bạn như sau:

Concept của chương trình

Một Concept tốt giúp Event truyền tải thành công thông điệp tới người tham dự, tức là ý tưởng đi xuyên suốt trong chương trình, từ phong cách trang trí, set up cho tới các hoạt động đều xoay quanh việc làm nổi bật Concept của chương trình. Từ Concept, người ta phát triển tiếp những nhánh ý tưởng nhỏ khác như ý tưởng về thiết kế, ý tưởng về xây dựng hoạt động giải trí, ý tưởng về quà tặng... nhưng phải đảm bảo những ý tưởng đó làm tôn lên Concept.
Địa điểm, set up

Không nhất thiết lúc nào tung sản phẩm cũng phải ở trong khách sạn, những trải nghiệm về địa điểm khác lạ mang đến cho khách hàng ấn tượng lâu hơn. Chỉ cần lựa chọn địa điểm phù hợp là được.
Phong cách set up cũng tạo ấn tượng mạnh cho người tham dự. Rất nhiều sản phẩm coi trọng việc set up, decor, đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm, hi tech, thời trang.
Ấn tượng từ việc đăng ký tham dự Event.
Những tấm thiệp sáng tạo sẽ là màn gây ấn tượng đầu tiên của sản phẩm dành cho khách hàng. Hoặc việc đặt chỗ tham dự một cách đặc biệt cũng sẽ tạo ấn tượng khó phai.

Tiết mục điểm nhấn

Những gì có thể giúp người tham dự lưu ấn tượng về Event không gì khác là ngoài một vài điểm nhấn. Cách thức sản phẩm ra mắt khán giả sẽ khiến họ nhớ lâu nếu nó có gì đó đặc biệt, vì vậy nhiều người làm event thích tạo “hiệu ứng wow” tức là sự thích thú, ngạc nhiên cho khách tham dự bằng những phần trình diễn đặc biệt khi ra mắt sản phẩm.
Trải nghiệm sản phẩm
Lái thử xe ô tô, dùng thử đồ ăn thức uống… sẽ làm cho khách hàng ghi nhớ lâu, quyết định mua sản phẩm hoặc giới thiệu cho người quen về những trải nghiệm thú vị của họ đối với sản phẩm. Đừng nên bỏ qua tiết mục này khi ra mắt một sản phẩm nào đó.

Tạo điều kiện cho khách hàng lan truyền về Event và sản phẩm

Sẽ rất tuyệt nếu bạn giúp cho người tham dự đứng tại Event và share ngay thông tin lên mạng xã hội của họ để lan truyền cho bạn bè họ. Có thể thực hiện điều này bằng cách upload hình của họ lên trang web của Event, và ngay dưới các trang có các nút, link cho phép share thông tin này lên các Mạng xã hội phổ biến, hay gởi mail cho bạn bè. Họ thì thích thông tin nóng sốt, chúng ta thì thích tính lan truyền, chắc chắn khách hàng sẽ rất thích việc thông báo cho bạn bè biết “Này các bạn, tôi đang tham dự sự kiện… đó nhé”.

Khuyến khích mua sản phẩm

Sau khi tung sản phẩm, có thể khuyến khích khách hàng mua sản phẩm để bước đầu có được doanh số. Nếu là khách hàng đại lý, có thể khuyến khích họ ký hợp đồng mua nhiều sản phẩm, đổi lại được bốc thăm may mắn trúng quà. Nếu là khách hàng cá nhân, có thể tặng coupon giảm giá, hay có các chương trình khuyến mãi để khích lệ họ mua sản phẩm mới, hoặc tổ chức “giờ vàng hạ giá”, “đấu giá phiên bản đặc biệt” của sản phẩm. Trong một chương trình ra mắt điện thoại gần đây, 50 chiếc điện thoại đặc biệt được cẩn đá quý và chữ Limited Edition (so với điện thoại thường không có đá quý và chữ này) đã bán hết veo trước khi sản phẩm được tung ra thị trường, bởi vì nó đã tạo cho người ta tâm lý “đây là 50 chiếc điện thoại hàng độc chưa ai có”

Vì vậy muốn để lại ấn tượng tốt, khó phai trong lòng khách hàng thì buổi lễ giới thiệu sản phẩm phải được tổ chức thật sự chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo. Để có một buổi lễ có điểm nhấn, kết cấu nội dung chặt chẽ, sức lan tỏa mạnh mẽ thì hãy liên hệ với Công ty tổ chức sự kiện CNN Media.

Nguồn: cnnmedia.com.vn

Đánh giá:

4.2 / 5 (trong tổng số 127 bầu chọn)